Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Xưởng sản xuất nội thất nhựa giả mây tại TPHCM giá gốc

Bạn đang tìm nơi bán nội thất nhựa giả mây tại HCM với mức giá gốc tại xưởng, chất lượng xuất khẩu? Vậy thì hãy đến với FURNIST. Với lợi thế là nhà sản xuất sở hữu 2 nhà máy hiện đại tại Đồng Nai, Đồng Tháp cùng hơn 11 năm kinh nghiệm xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường: Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, Nhật…, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm “cực chất”, hệt như những gì bạn mong muốn.

FURNIST - Địa chỉ bán đồ nội thất nhựa giả mây xuất khẩu giá tốt và chất lượng ở HCM


FURNIST – Xưởng nội thất nhựa giả mây tại TPHCM bán hàng giá gốc, chất lượng xuất khẩu
FURNIST là một trong những thương hiệu bán hàng trong nước của Vietproducts. Với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho người Việt, FURNIST ra đời là sự kết hợp giữa furniture – “nội thất” và specialist – “chuyên gia”. Kinh nghiệm hơn 11 thiết kế, sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật… mang đến cho chúng tôi nền tảng kiến thức sâu rộng, vững chắc về nguyên vật liệu và kiểu dáng thiết kế từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.
Hiện nay, FURNIST có 2 nhà máy chuyên sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu hiện đại tại Đồng Nai, Đồng Tháp. Với quy trình sản xuất chuẩn mực, chúng tôi đang từng bước khẳng định tầm nhìn cùng vị thế trong lĩnh vực thiết kế nội thất bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp “made in Vietnam” được thế giới tôn vinh.
FURNIST đang từng bước khẳng định tầm nhìn cùng vị thế trong lĩnh vực thiết kế nội thất bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp “made in Vietnam” được thế giới tôn vinh.
Khách hàng của chúng tôi không chỉ là các nhà nhập khẩu, resort, khách sạn danh tiếng trên thế giới mà còn có các trung tâm thương mại, resort, khách sạn danh tiếng trong nước như: khu nghỉ dưỡng La Veranda, khách sạn Sheraton, Hotel Des Arts, Novotel, Liberty Central, Trung tâm thương mại Gigamall … . Và gần đây nhất, chúng tôi cũng đã trở thành đối tác chiến lược quan trọng của Tập đoàn Novaland.
Với slogan “Comfort Living”, FURNIST sẽ giúp khách hàng mua hàng nội thất mây nhựa đúng “giá gốc tại xưởng” mà không phải qua bất kỳ một trung gian nào. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Cụ thể, trước khi sản xuất, chúng tôi đều nghiên cứu, chọn lựa các vật liệu rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, tất cả sản phẩm nội thất nhựa giả mây của của chúng tôi đều được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế BSCI, FSC và được các bên kiểm định thứ 3 như: INTERTEK, SGS, TUV xác nhận chất lượng.
Các sản phẩm nội thất nhựa giả mây của FURNIST đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng
Cùng với sự hợp tác các chuỗi cung ứng gồm các nhà máy hàng đầu về xuất khẩu nội thất MADE IN VIETNAM, chuyên sâu từng dòng sản phẩm, FURNIST mong muốn mang đến sự trải nghiệm tiện nghi nhất cho người Việt bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp được thế giới tôn vinh.
Đặc biệt, với đội ngũ thiết kế tài năng cùng những công nhân tận tâm, lành nghề, giàu kinh nghiệm, FURNIST tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái, vì tiện nghi của người Việt chính là sứ mệnh của chúng tôi!
Nhanh chân đến với FURNIST tại quận 2, HCM để không chỉ trải nghiệm không gian mua sắm hết sức tuyệt vời mà còn được chiêm ngưỡng hàng loạt các thiết kế nội thất mây nhựa độc đáo, sang trọng, màu sắc hiện đại, đẳng cấp, phù hợp trào lưu của thế giới,…

>> xem thêm : xích đu trứng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét