Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

3 mẫu bàn ghế nhựa giả mây chất lượng tại TPHCM

Có thể nói, tại TPHCM, các mẫu bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ đang rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi tình trạng ô nhiễm môi trường cũng như bầu không khí ngột ngạt của cuộc sống ngày nay. Đặc biệt, với 4 mẫu thiết kế ngoại thất ngoài trời cực kỳ sang trọng và có khả năng tái chế dưới đây, sẽ không chỉ mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho chủ nhà mà còn góp phần tạo nên sức sống và nguồn năng lượng dồi dào cho mọi người xung quanh. Hơn thế, cùng độ bền và sự phong phú trong nhiều phong cách màu sắc và kiểu dáng, chúng sẽ còn mang đến một làn gió mới làm cho những bức tường, khu vườn cũng như ngôi nhà trở nên có “hồn”, đẹp hơn và nghệ thuật hơn bao giờ hết. 
1.     Bộ bàn ghế nhựa giả mây konvent
Bộ bàn ghế nhựa giả mây Turnberry
Turnberry là một trong những bộ bàn ghế nhựa giả mây xuất khẩu độc đáo tại TPHCM của FURNIST, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và quan tâmVới kiểu dáng thiết kế sang trọng cùng gam màu xám đẹp mắt, bộ sofa này sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa cho gia đình bạn. Đặc biệt, do được chế tác từ các nguồn nguyên vật liệu chất lượng cao, thân thiện với môi trường, sản phẩm này sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn về khả năng chịu được thời tiết thất thường của chúng. Ngoài ra, khi sở hữu Turnberry, không gian sân vườn của bạn sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà còn góp phần tái tạo lại nguồn năng lượng xung quanh, giúp bạn luôn có thể tận hưởng được cảm giác thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả.
2.     Bộ bàn ghế nhựa giả mây
  • Romano

  • Bộ bàn ghế nhựa giả mây Station
    Với sự kết hợp ăn ý và hoàn hảo giữa 2 phong cách cổ điển và hiện đại, bộ bàn ghế nhựa giả mây Station cực kỳ sang trọng và quý phái này sẽ không chỉ mang đến cho gia đình bạn một không gian ăn uống ngoài trời hoàn hảo mà còn góp phần làm cho bữa ăn thêm phần vui vẻ và ấm cúng hơn. Đặc biệt, với chiếc bàn mặt kính cường lực sang trọng, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, bạn sẽ có thể đặt để các vật nặng hoặc nóng lên nó một cách thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ, giúp bữa ăn thêm phần thơm ngon “đúng điệu” và “chất ngất” hơn.
    3.     Bộ bàn ghế nhựa giả mây Corner
    Bộ bàn ghế nhựa giả mây Corner
    Thiết kế trang nhã không lưng tựa cùng màu nâu vàng vô cùng hiện đại và cá tính, bộ bàn ghế nhựa giả mây Corner ngoài trời này sẽ không chỉ mang đến cho gia đình bạn một không gian thư giãn tuyệt vời mà còn góp phần làm cho bữa ăn/sum họp gia đình thêm phần sang trọng và ấm cúng hơn. Hơn thế, với chất liệu được làm bằng nhựa nguyên sinh, khung nhôm sơn tĩnh điện, bộ bàn ghế sẽ còn mang khiến bạn bất ngờ hơn về độ bền và khả năng chịu được thời tiết tuyệt vời của nó. Bên cạnh đó, kích thước nhỏ gọn, tinh tế và chiếc bàn cà phê mặt kính hiện đại, duyên dáng, bộ bàn ghế này còn góp phần tạo nên điểm nhấn phong cách hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn.
    Trên là một trong những bộ sản phẩm nhựa giả mây của FURNIST, nếu bạn muốn trải nghiệm thực tế và tham khảo thêm  nhiều  mẫu bàn ghế nhựa giả mây giá rẻ khác thì hãy nhanh chân đến địa chỉ số 3A, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM của chúng tôi.  Với 2 nhà máy chuyên sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu, cùng  hơn 11 năm kinh nghiệm, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm đẳng cấp đáng với số tiền bạn đã bỏ ra.


    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét