Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

3 mẫu sofa đơn thư giãn đẹp chất lượng


Ngày nay, những mẫu ghế sofa đơn đơn giản, hiện đại đã và đang trở thành người bạn đồng hành thông minh của nhiều người tiêu dùng. Bởi chúng không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn khiến cho không gian chung trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Đặc biệt, với chức năng thẩm mỹ và tiện nghi cao, những mẫu ghế này sẽ còn giúp cho bạn luôn có những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn thật thoải mái và ý nghĩa.
Bạn đang tìm những mẫu ghế sofa đơn đơn giản, hiện đại để bổ sung vào góc thư giãn tuyệt vời cho ngôi nhà của mình? Vậy thì hãy dành ít thời gian cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu ghế đẹp dưới đây. Hy vọng chúng sẽ hợp gu với bạn.
Ghế sofa đơn đẹp Lagoon
Ghế sofa đơn đẹp Lagoon
Kiểu dáng tròn thon, độc đáo hòa cùng lớp vải bọc màu xanh biển đáng yêu và mềm mại, Lagoon sẽ góp phần điểm tô cho không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng và sắc nét hơn. Đặc biệt, với các tiện ích được thiết kế riêng biệt, mẫu ghế sofa đơn đẹp này sẽ còn mang đến cho gia đình bạn vô số cảm xúc, trải nghiệm cùng thư giãn cực kỳ thú vị. Thêm vào đó, khung gỗ thông bền, nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn của Lagoon còn có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt, giúp bạn cùng người thân luôn tận hưởng được trọn vẹn những khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ bên nhau.
Bàn ghế sofa đơn Julianna
Ghế sofa đơn Julianna là sản phẩm tuyệt vời cho các căn hộ, chung cư có diện tích nhỏ bởi vô số ưu điểm nổi bật
Thiết kế tinh tế đậm chất hoàng gia, bộ bàn ghế sofa đơn Julianna vô cùng lộng lẫy và sang trọng này sẽ là “tác phẩm” tuyệt vời cho các căn hộ, chung cư có diện tích nhỏ bởi vô số ưu điểm nổi bật. Một là không chứa các chất độc hại, không gây ô nhiễm môi trường. Hai là mặc dù, không được mềm mại nhưng với lớp vải bọc được liên kết chặt chẽ, định hình tốt nên chúng có độ bền cao, khó bị rách và không phai màu theo thời gian. Ba là chân ghế được làm từ gỗ sồi tự nhiên có khả năng chịu lực, độ bền cao và kháng mối mọt tốt. Bốn là sản phẩm này có giá rất mềm, giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Năm là vệ sinh đơn giản, bảo quản dễ dàng và không tốn nhiều công sức.
Sofa đơn Orinoco
Orinoco là một trong những mẫu ghế sofa đơn dơn giản, hiện đại bán chạy nhất tại HCM

Là một trong những mẫu ghế sofa đơn giản, hiện đại được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn, Orinoco sẽ góp phần “nâng cấp” ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới. Thiết kế tối giản theo phong cách Retro, ngoài lớp vải bọc cao cấp, Orinoco còn nổi bật với chân ghế làm từ gỗ sồi tự nhiên có độ bền cùng khả năng kháng mối mọt tốt. Điều này sẽ giúp bạn và gia đình luôn có được những khoảnh khắc thư giãn ý nghĩa và thoải mái bên nhau sau một ngày dài bận rộn và vất vả. Để chiếc ghế này luôn bền đẹp theo thời gian, bạn hãy nhớ chỉ vệ sinh chúng bằng vải ướt sạch rồi để khô tự nhiên đồng thời tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét