Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Địa chỉ bán ghế sắt Tolix tại TPHCM

Hiện nay, tại TPHCM, ghế sắt Tolix đã trở thành một món hàng nội thất có sức thu hút mạnh mẽ đối với mọi tầng lớp. Bởi, đây không chỉ là mẫu ghế đẹp, hiện đại, giá cả hợp lý mà độ bền cũng cực tốt. Bên cạnh đó, chúng còn đặc biệt phù hợp với nhiều không gian khác nhau: sân vườn, ban công, phòng ăn, phòng làm việc, quán bar, nhà hàng, cafe, … Và điều này sẽ giúp bạn có thể tự do tận hưởng mọi khoảnh khắc tuyệt vời bên chiếc ghế này ở bất kỳ nơi nào mà mình muốn.
FURNIST – Nơi bán ghế sắt Tolix tại TPHCM giá tốt và chất lượng
Bạn đang tìm nơi bán ghế sắt Tolix tại TPHCM uy tín, chất lượng với mức giá “cực tốt”? Vậy thì hãy đến với FURNIST – Siêu thị nội ngoại thất hiện đại của chúng tôi.
FURNIST – Nơi bán ghế sắt Tolix tại TPHCM giá tốt và chất lượng
Với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho người Việt, FURNIST ra đời là sự kết hợp giữa furniture – “nội thất” và specialist – “chuyên gia”. Kinh nghiệm hơn 11 thiết kế, sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật… mang đến cho chúng tôi nền tảng kiến thức sâu rộng, vững chắc về nguyên vật liệu và kiểu dáng thiết kế từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới.
Hiện nay, FURNIST có 2 nhà máy chuyên sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu hiện đại tại Đồng Nai, Đồng Tháp. Với quy trình sản xuất chuẩn mực, chúng tôi đang từng bước khẳng định tầm nhìn cùng vị thế trong lĩnh vực thiết kế nội thất bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp “made in Vietnam” được thế giới tôn vinh.
FURNIST đang từng bước khẳng định tầm nhìn cùng vị thế trong lĩnh vực thiết kế nội thất bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp “made in Vietnam” được thế giới tôn vinh.
Khách hàng của FURNIST không chỉ là các nhà nhập khẩu, resort, khách sạn danh tiếng trên thế giới mà còn có các trung tâm thương mại, resort, khách sạn danh tiếng trong nước như: khu nghỉ dưỡng La Veranda, khách sạn Sheraton, Hotel Des Arts, Novotel, Liberty Central, Trung tâm thương mại Gigamall … . Và gần đây nhất, chúng tôi cũng đã trở thành đối tác chiến lược quan trọng của Tập đoàn Novaland.
Với slogan “Comfort Living”, FURNIST sẽ giúp bạn sở hữu được những chiếc ghế bar Tolix cực chất, giá cả phải chăng.Hơn thế, cùng với sự hợp tác các chuỗi cung ứng gồm các nhà máy hàng đầu về xuất khẩu nội thất MADE IN VIETNAM, chuyên sâu từng dòng sản phẩm, FURNIST mong muốn mang đến sự trải nghiệm tiện nghi nhất cho người Việt bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp được thế giới tôn vinh.
Đặc biệt, khi đến với showroom rộng hơn 2000m2 của FURNIST bạn sẽ được trải nghiệm nhiều mẫu ghế Tolix hiện đại, độc đáo, sang trọng, đẳng cấp, phù hợp trào lưu của thế giới,… Bên cạnh đó, với đội ngũ thiết kế tài năng cùng những công nhân tận tâm, lành nghề, giàu kinh nghiệm, FURNIST tự tin sẽ mang đến cho bạn một không gian sống đầy tiện nghi và thoải mái, vì tiện nghi của người Việt chính là sứ mệnh của chúng tôi!

Nhanh chân FURNIST để cảm nhận và trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời hơn nữa. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét