Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Cách chọn bàn ghế mây nhựa cafe cực chuẩn

Bạn đang tìm hiểu về các sản phẩm bàn ghế cafe mây nhựa ? Và có ý định sở hữu chúng nhưng vẫn còn lo lắng vì không biết cách chọn sản phẩm chất lượng và phù hợp với ngôi nhà của mình? Vậy thì, hãy dành ít thời gian cùng chúng tôi tham khảo một vài mẹo nhỏ cực chuẩn và tuyệt vời dưới đây.
1.     Xác định diện tích và phong cách nơi đặt bàn ghế mây nhựa
Chỉ một bộ bàn ghế mây nhựa có kích cỡ hài hòa, vừa vặn mới mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. Ngược lại, sẽ chẳng có bất kỳ sự cân đối và nghệ thuật nào nếu bạn đặt mua một sản phẩm quá to hoặc quá nhỏ so với không gian chung. Do đó, việc xác định diện tích nơi đặt để trước khi mua là một điều vô cùng quan trọng. Thêm nữa, cũng tùy vào mục đích sử dụng và số lượng người ngồi mà bạn nên cân nhắc thêm là nên chọn loại sản phẩm dành cho ít người ngồi hay nhiều người ngồi nào cho phù hợp.
Trước khi mua bàn ghế sofa nhựa giả mây bạn nên xác định kích thước và nơi đặt nó
Ngoài ra, trên thị trường hiện nay mỗi dòng sản phẩm chỉ phù hợp với một loại phong cách nhất định. Vì vậy, để góp phần tạo nên một nét cá tính chung đồng nhất và độc đáo thì trước khi mua, bên cạnh các yếu tố trên, bạn cũng nên lưu ý đến phong cách kiến trúc của ngôi nhà, để từ đó đưa ra lựa chọn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ và sự hài hòa không gian chung.
2.      Kiểm tra chất lượng khung, sơn và sợi nhựa giả mây
Về khung,  bạn nên chọn loại bàn ghế cafe mây nhựa có kết cấu là khung nhôm vì chúng giá thành hợp lý và có khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt. Cách chọn được sản phẩm có khung nhôm chất lượng là đề nghị nơi bán hàng cung cấp các mẫu nhôm làm để nắm xem chất lượng chúng thế nào. Đồng thời, bạn cũng nên kiểm tra thêm các vị trí hàn khung: có kín không, mối hàn có mướt mắt không, … để tránh các vết hàn sắc sẽ làm hỏng các sợi nhựa giả mây của bạn.
Về sơn, vì là món đồ thường xuyên được sử dụng và tiếp xúc trực tiếp với các yếu tố môi trường như: mưa, gió, sương mù, ánh nắng mặt trời… nên khung của của các sản phẩm mây nhưa phải được sơn phủ để hạn chế gỉ sét, bảo vệ trước tác động của môi trường. Đặc biệt, những loại ghế giả mây cao cấp thường dùng sơn tĩnh điện để kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.
Kiểm tra chất lượng ghế nhựa giả mây trước khi thanh toán và nhận hàng.
Về dây đan, hiện nay, sợi đan làm từ nhựa nguyên sinh (có 3 loại thường xuyên sử dụng: tròn, bán tròn và dẹp) sẽ không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho người sử dụng mà còn có độ đàn hồi cao, thích hợp đều kiện khắt nghiệt, màu sắc đa dạng, bền và đẹp theo thời gian … Cách để phân biệt loại dây nhựa chất lượng là gập dẹp sợi nhựa lại, nếu hình thành vết lằn màu trắng đậm thì đó là sợi nhựa kém chất lượng do sử dụng nhựa phế phẩm.
3.     Nơi cung cấp
Bạn nên lựa chọn nơi cung cấp có uy tín và chất lượng để mua hàng. Bởi chúng sẽ quyết định rất lớn trong việc bạn có sở hữu được sản phẩm chất lượng hay không. Đồng thời, bạn cũng nên nhớ  “tiền nào của đó”, giá ghế mây nhựa mà quá rẻ thì không thể có đồ tốt.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét