Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019

Những mẫu bàn ghế cafe nhựa giả mây “siêu độc”

Có thể nói, các mẫu thiết kế bàn ghế cafe nhựa giả mây hiện nay đang được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bởi chúng không chỉ mang lại bầu không khí trong lành, an toàn cho chủ nhà mà còn đem lại sức sống và nguồn năng lượng dồi dào cho mọi người xung quanh. Hơn thế, cùng với sự đa dạng và phong phú của nhiều phong cách, mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng “độc, lạ” khác nhau, sản phẩm này sẽ còn mang đến một làn gió mới làm cho những bức tường, khu vườn cũng như ngôi nhà trở nên có “hồn”, đẹp hơn và nghệ thuật hơn bao giờ hết.
Xem thêm: Cửa hàng nội thất quận 2
Bàn ghế nhựa giả mây “siêu độc”Fontana
Bạn đang tìm hiểu thông tin về những bộ bàn ghế giả mây đang bày bán trên thị trường? Và rất muốn sở hữu chúng nhưng chưa tìm được mẫu sản phẩm nào hợp với “gu” của mình? Vậy thì sau đây bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu “siêu độc” dưới đây, xem chúng có phù hợp với bạn không nhé!
1.     Bộ bàn ghế cafe mây nhựa Turnberry
Bộ bàn ghế cafe mây nhựa Turnberry
Turnberry là một trong những tác phẩm mây nhựa xuất khẩu độc đáo được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và quan tâm. Với thiết kế sang trọng cùng gam màu xám trung tín đẹp mắt, bộ sofa này sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Hơn thế, sản phẩm này sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn về khả năng chịu được thời tiết thất thường của chúng. Bên cạnh đó, khi sở hữu Turnberry, không gian sân vườn của bạn sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà còn góp phần tái tạo lại nguồn năng lượng xung quanh, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả.
2.     Bàn ghế cafe nhựa giả mây Monte Carlo
Bàn ghế nhựa giả mây Monte Carlo
Đơn giản, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại là những cảm nhận hết sức tuyệt vời của khách hàng dành cho bộ bàn ghế cafe nhựa giả mây Monte Carlo. Được chế tác từ những thợ thủ công lành nghề và các vật liệu hoàn hảo như: nhựa nguyên sinh giả mây, khung nhôm sơn tĩnh điện, nệm mút và gối tựa êm ái, có khả năng trượt nước và chống UV cực tốt, Monte Carlo sẽ mang đến cho bạn một không gian hoàn hảo để trò chuyện, thư giãn cùng bạn bè và người thân của mình.
3.     Bộ bàn ghế nhựa giả mây Coconut
Bàn ghế nhựa giả mây Coconut
Là một trong những tác phẩm nghệ thuật ngoài trời “siêu độc”, bộ bàn ghế giả mây Coconut này sẽ mang đến vẻ sang trọng, tinh tế và cực kỳ hiện đại cho bất kỳ không gian nào. Được đan dệt tỉ mỉ bằng tay với chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, Coconut không chỉ mềm dẻo, không mùi mà còn có độ đàn hồi chịu lực tốt, có khả năng chống tia UV cao, đồng thời giữ được độ bền đẹp theo thời gian. Hơn thế, với đệm mút êm ái, dễ dàng bảo quản và trượt nước tốt, bộ bàn ghế này sẽ còn góp phần giúp bạn luôn có được những khoảnh khắc cùng trải nghiệm ý nghĩa bên gia đình.

Nếu bạn có bất cứ nhu cầu nào về bàn ghế mây nhựa giá rẻ, hãy đến ngay showroom FURNIST (3A Quốc Hương, P.Thảo Điền, Q.2 , TP.HCM) để tham khảo và trải nghiệm thêm thật nhiều mẫu sản phẩm mới đa dạng, độc đáo, màu sắc hiện đại, sang trọng phù hợp với trào lưu của thế giới. Hơn thế, với kinh nghiệm hơn 11 năm sản xuất, xuất khẩu cùng 2 nhà máy hiện đại, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được mặt hàng ưng ý với mức “giá gốc tại xưởng” mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm hay di chuyển. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét