Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Top 4 mẫu ghế bọc vải độc, lạ và siêu hot trên thị trường HCM

Ưu điểm của những mẫu ghế bọc vải phòng khách tại HCM không chỉ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà mà nó còn góp phần làm cho không gian chung trở nên thông thoáng, dễ chịu và thú vị hơn. Đặc biệt, với sự đa dạng trong mẫu mã, màu sắc, hoa văn, chất liệu và kiểu dáng, dù là người khó tính, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc ghế phù hợp với cá tính và sở thích của mình.
Xem thêm: Ghế xích đu trứng


Bạn đang muốn mua những chiếc ghế bọc vải đẹp và chất lượng tại HCM? Vậy thì sau đây, chúng tôi sẽ “bật mí” với bạn một vài mẫu ghế đang rất “hot” trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.

1.      Ghế bọc vải Windy
Ghế bọc vải Windy
Đơn giản, nhẹ nhàng và thanh thoát là tất cả những ấn tượng ban đầu mà chiếc ghế bọc vải Windy mang đến cho bạn. Tuy nhiên, nếu đi sâu vào phân tích và cảm nhận bạn sẽ thấy Windy rất hiện đại và tinh tế chứ không đơn giản, nhẹ nhàng và thanh thoát giống như vẻ ngoài của nó. Đúng như tên gọi Windy của mình, khi sở hữu những chiếc ghế này chắc chắn nó sẽ mang đến một làn gió mới, làm cho không gian ngôi nhà của bạn thay đổi một cách ngoạn mục. Windy - Cơn gió mát lành, ngập tràn điều hạnh phúc.
2.     Ghế bọc vải Mimosa
Ghế bọc vải Mimosa
Với thiết kế thông thoáng, sang trọng và độc đáo, ghế bọc vải bố Mimosa có những ưu điểm nổi bật, tuyệt vời mà không phải dòng ghế nào cũng có được. Đặc biệt là chất liệu vải bố. Đây là loại vải có nguồn gốc khá lâu đời. Sợi vải cực kì bền, chắc với những đường dệt ngang đặc biệt, không bị bay màu theo thời gian, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo quản. Hơn thế, khi kết hợp với 4 chân sắt giả gỗ đẹp tự nhiên vừa hiện đại, bền vững lại có khả năng chống trầy xước, thì việc sở hữu Mimosa này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn vô số những cảm nhận và trải nghiệm tuyệt vời và thú vị
Ghế bọc vải nhung Samba xanh rêu

Ghế bọc vải nhung Samba
Ghế bọc vải nhung Samba màu xanh rêu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích màu xanh của cỏ hoa, cây và lá. Hơn thế, với chất vải mềm mại, mượt mà bọc quanh thân ghế, Samba sẽ còn mang đến cho bạn cảm giác thư giãn dễ chịu đến lạ kỳ, tựa như đang đắm mình vào sự mênh mông của thiên nhiên hoang dã. Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn, vừa phải của mình, dù bạn đặt Samba tại phòng khách, phòng ăn hay phòng ngủ,... nó đều khiến cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên độc lạ và tuyệt vời hơn.
4.     Ghế bọc vải phòng khách Dallas
Ghế bọc vải Dallas
Được chế tác từ chất liệu vải indoor cao cấp kết hợp cùng những chiếc chân sắt giả gỗ màu đẹp tự nhiên và chắc chắn, ghế bọc vải phòng khách Dallas sẽ mang đến cho bạn một không gian gia đình ấm cúng, hoàn hảo. Hơn thế, với đường gấp táo bạo, mới lạ ngay giữa thân ghế, Dallas sẽ còn góp phần tạo nên những phút giây thư giãn thoải mái cùng trải nghiệm thú vị, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và êm ái hơn mỗi khi ngồi lên chúng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét