Thứ Ba, 12 tháng 3, 2019

Thăng hoa giá trị sống cùng những bộ ghế sofa chung cư hiện đại

Việc sở hữu bộ ghế sofa chung cư hiện đại, ngôi nhà của bạn sẽ không chỉ trở nên sang trọng và đẳng cấp mà cuộc sống của gia đình bạn sẽ ngày càng trở nên thăng hoa và thú vị hơn. Bởi đây là một trong những mẫu ghế mang tính chất cách tân, dung hòa hơn so với các dòng sản phẩm khác. Hơn thế,  chúng còn có mức giá vô cùng hợp lý, hợp túi tiền nhiều người.
6 ưu điểm “chất phát ngất” của bộ ghế sofa chung cư hiện đại
-         Sofa chung cư hiện đại sẽ không chỉ giúp bạn kiến tạo không gian mà còn góp phần gia tăng nét thẩm mỹ và đẳng cấp của ngôi nhà bạn lên một tầm cao mới. Hơn thế, chúng sẽ còn tạo ra điểm nhấn ấn, khiến cho căn phòng của bạn trở nên quyến rũ và thú vị hơn.
Sofa chung cư hiện đại sẽ không chỉ giúp bạn kiến tạo lại không gian mà còn góp phần nâng cấp ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới
-         Từ chất liệu cho đến kiểu dáng và phong cách, dòng sản phẩm này đều có tính chất cách tân dung hòa hơn các dòng sản phẩm khác. Cụ thể, với chất liệu vải bọc mềm mại, cao cấp sẽ tạo cho bạn cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi đông về. Ngoài ra, với vóc dáng nhẹ nhàng, thon gọn, mẫu sofa này còn giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn.
-         Nếu phòng khách “bị lỗi” ở góc phòng hoặc ngôi nhà của bạn có những góc chết “xấu xí” thì sofa chung cư mini là một sản phẩm tuyệt vời để bạn tận dụng và che đi, góp phần làm cho không gian chung trở nên hoàn hảo.
-         Có độ bền, tuổi thọ cao và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường, có rất nhiều cơ sở sản xuất, địa chỉ bán sofa. Nhưng không phải sofa nào cũng bền và tốt. Do đó, để không bị hố hàng bạn chỉ nên đến những địa chỉ bán hàng uy tín, có cam kết về chất lượng để mua hàng thôi bạn nha!

Tại các cửa hàng uy tín, sofa chung cư hiện đại thường có độ bền, tuổi thọ cao và an toàn cho người sử dụng.
-         Với sự phát triển cao của kỹ thuật và công nghệ, sofa dành cho các căn hộ, chung cư hiện đại ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và phong cách đa dạng. Do đó, bạn sẽ dễ dàng tìm và sở hữu những sản phẩm ưng ý, dù “gu” thẩm mỹ của bạn có khó đến cỡ nào.
-         Giá cả tương đối rẻ. Hiện, giá bán của bộ sản phẩm này rất mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người.
Những lưu ý trước khi mua sofa chung cư hiện đại
Một là xác định kích thước và khu vực đặt sofa của mình. Điều này rất quan trọng bởi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý, vừa tiết kiệm được thời gian mà không lo sợ “bị hố hàng”.
Hai là về chất liệu. Để giữ cho sofa của bạn bền đẹp, bạn nên quan tâm nhiều đến chất liệu bọc ghế. Bởi nếu chất liệu dù đẹp mà “dỏm” thì chỉ trong một thời gian ngắn chúng sẽ bong tróc hoặc rách. Điều này làm cho sofa mất đi giá trị, đồng thời khiến ngôi nhà trở nên xấu hơn.
Một chất liệu thịnh hành mà hiện nay rất được khách hàng ưa chuộng và lựa chọn là các loại vải indoor cao cấp như bố, nhung, nỉ… Bởi chúng không chỉ có nhiều màu sắc, họa tiết, giữ nhiệt tốt (mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông), hợp với các thiết kế nhỏ gọn mà giá thành cũng tương đối rẻ và bền đẹp theo thời gian.
Sofa bọc vải mini hiện nay rất được khách hàng căn hộ, chung cư ưa chuộng và lựa chọn.
Ba là về thiết kế và màu sắc. Sofa dành cho các căn hộ, chung cư hiện đại phải có sự hài hòa cả về hình dáng và màu sắc với tổng thể chung của ngôi nhà. Ví dụ, nếu phòng khách có màu trắng, bạn nên chọn loại sofa có màu sậm, đối ngược lại màu trắng của tường giúp cân bằng lại màu sắc trong phòng, khiến căn phòng có cảm giác ấm áp, thoải mái hơn. Với căn phòng theo phong cách Châu Âu, sang trọng, bạn nên chọn loại sofa có màu sắc trang nhã hoặc hoa văn có các chi tiết trang trí lớn, rộng,…
Bốn là về chất lượng. Để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”, bạn chỉ nên chọn mua sofa ở những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm và cam kết về chất lượng. Đồng thời, tận nơi để tìm hiểu, cảm nhận và trải nghiệm xem chúng có thật sự thoải mái và phù hợp với gia đình của mình không?  Khi đã chọn được, bạn cũng nên lưu ý đến đường may ở các vị trí thường được sử dụng và chạm vào nhiều nhất: chỗ ngồi, lưng ghế, tay vịn… xem chúng có đảm bảo và chắc chắn không hay có các vết nhăn hay nếp gấp gì không,…
4 quy tắc về phong thủy cực quan trọng khi chọn và đặt sofa cho căn hộ, chung cư hiện đại
Có thể nói, để chọn được một bộ sofa chung cư hiện đại “đúng chuẩn” và hợp phong cách là điều không dễ dàng. Nhưng khi đã sở hữu được nó mà bạn lại đặt sai phong thủy thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sự “thịnh vượng” cho gia đình. Do đó, sofa không chỉ cần “chuẩn” mà còn phải tuân thủ một số nguyên tắc phong thủy sau:
1. Không đặt sofa đối diện thẳng với cửa ra vào
Sofa dù đẹp đến cỡ nào cũng không được đặt đối diện với cửa ra vào. Vì một là nó sẽ tạo ra xung đột bố cục. Hai là khách vừa vào nhà đã nhìn thấy cảnh cả gia đình đang ngồi tâm sự, nghỉ ngơi thì không nên. Do đó, bạn nên đổi chúng sang một vị trí khác lệch với cửa chính. Nếu diện tích nhà bạn khá khiêm tốn không cho phép thực hiện điều đó thì bạn có thể đặt một chậu cây lớn, rèm hoặc bình phong trước ghế để che khuất tầm nhìn.
Khi đã sở hữu được bộ sofa mini cho nhà nhỏ hoàn hảo thì bạn không nên đặt chúng đối diện thẳng với cửa ra vào.
2. Nên dựa tường hay không?
Phong cách hiện đại với không gian mở khiến nhiều người thích đặt sofa ở lưng chừng hoặc giữa phòng nhưng về mặt phong thủy lại không thích hợp lắm. Cảm giác không có chỗ dựa cho đồ đạc tạo nên trạng thái khá chơi vơi, không vững về mặt tinh thần. Do đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe và công việc của bạn.
3. Sofa mini không để dưới xà ngang nhà
Nếu bạn dự định đặt sofa của mình tại một vị trí trong phòng khách mà bên trên chúng có xà ngang thì hãy nhanh chóng di chuyển chúng. Bởi, điều này cũng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và vận may của cả gia đình bạn. Trường hợp không thể di chuyển được thì bạn nên đặt cây trúc nhỏ ở hai đầu bàn uống nước, để cây sinh sôi mang theo tài lộc và xua bớt đi những điều không may.
4. Màu sắc
Việc chọn sofa chung cư hiện đại có màu sắc “chuẩn” và “hợp mệnh” không chỉ làm đẹp cho ngôi nhà mà còn mang lại may mắn cho bạn.

Ngoài việc để ý đến phong cách và bố cục chung của phòng khách thì trong phong thủy, bạn cũng nên lưu ý đến màu sắc của bộ sofa. Bởi chúng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến vận mệnh của gia chủ. Không phải tự dưng mà mỗi mệnh lại có màu hợp, màu khắc, màu sinh và màu kị. Việc chọn một bộ sofa có màu sắc “chuẩn” và “hợp mệnh” sẽ không chỉ làm đẹp cho căn nhà mà còn mang lại may mắn và thành công cho bạn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét