Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Ghế Sofa vải – Điểm nhấn phong cách tuyệt hảo cho ngôi nhà hiện đại

Có thể nói, sofa vải là một trong những mẫu ghế hoàn hảo, mang tính chất cách tân, dung hòa hơn so với các dòng sản phẩm khác. Bởi chúng không chỉ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái và dễ chịu mà còn có mức giá vô cùng hợp lý. Hơn thế, với sự đa dạng trong chất liệu vải bọc cùng các mẫu mã, thiết kế ngày càng hiện đại, độc đáo; màu sắc từ nhẹ nhàng, cổ điển đến sang trọng và bắt mắt, sản phẩm này sẽ còn góp phần làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đầy lôi cuốn, hấp dẫn hơn.
Sofa vải – Điểm nhấn phong cách tuyệt hảo cho ngôi nhà hiện đại
Ưu điểm “siêu chất ngất” của sofa vải

1.     Kiến tạo không gian, nâng tầm đẳng cấp

Việc sở hữu một bộ ghế sofa vải sẽ không chỉ giúp bạn kiến tạo lại không gian mà còn góp phần tạo ra điểm nhấn tuyệt hảo, “nâng cấp” căn phòng của bạn lên một tầm cao mới, quyến rũ và thu hút hơn. Bởi đây là dòng sản phẩm có tính chất cách tân và dung hòa hơn các dòng sản phẩm khác. Cụ thể, với vóc dáng thon gọn và linh hoạt, mẫu sofa xinh xắn này sẽ giúp cho ngôi nhà dù có diện tích khiêm tốn cũng trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, chất liệu vải bọc mềm mại, cao cấp có khả năng hấp thụ nhiệt sẽ mang đến cho bạn cảm giác mát mẻ vào mùa hè và ấm áp khi đông về.
Sofa phòng khách dành cho các căn hộ, chung cư sẽ không chỉ giúp bạn kiến tạo lại không gian mà còn góp phần nâng cấp ngôi nhà của bạn lên một tầm cao mới
Đặc biệt, với những căn phòng chẳng may bị “khiếm khuyết” hoặc có những góc chết bỏ không thì sản phẩm này sẽ là “phép màu” tuyệt vời để bạn tận dụng và che đi phần “xấu xí” đó, góp phần làm cho không gian chung trở nên đẹp và hoàn hảo.
2.     Mẫu mã, thiết kế đa dạng
Ngày nay, với trình độ cao của khoa học, kỹ thuật và công nghệ, sofa bọc vải cũng cho ra mắt nhiều mẫu mã, thiết kế, kiểu dáng và phong cách vô cùng ấn tượng. Từ âm hưởng cổ điển, hiện đại cho đến trường phái của sự thanh lịch, sang trọng và phá cách,…tất cả đều hội tụ đủ trong dòng sản phẩm siêu hot và tuyệt vời này. Do đó, dù “gu” thẩm mỹ của bạn có “khó chịu” đến đâu cũng đều có thể dễ dàng sở hữu được bộ ghế mà mình yêu thích.

Tại các cửa hàng uy tín, dòng sofa phòng khách chung cư có độ bền, tuổi thọ cao và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.
3.     Chất lượng cực tốt
Sofa vải được làm từ đa dạng chất liệu khác nhau để khách hàng dù ở chung cư, căn hộ hay nhà phố, biệt thự,… đều có thể tự do lựa chọn. Tuy nhiên nhìn chung, tại các địa chỉ, cửa hàng uy tín thì chất liệu làm ra chúng mới có độ bền, tuổi thọ cao và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng.
4.     Giá cả hợp lý, vệ sinh dễ dàng
Hiện nay, sofa bọc vải có giá bán rất mềm nên bạn sẽ rất dễ dàng sở hữu chúng. Ngoài ra, khi sở hữu bộ sofa này, chỉ cần nắm được cách thức phù hợp thì việc vệ sinh và bảo quản chúng cũng rất dễ dàng.
Top 4 mẫu sofa vải cực hot trên thị trường nội thất
Sau đây, bạn hãy chúng tôi “chiêm ngưỡng” một vài tuyệt tác sofa đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất, bạn nhé!
Sofa vải William - Kiệt tác nghệ thuật Bắc Âu
Sofa vải phòng khách William - Kiệt tác nghệ thuật theo phong cách Bắc Âu
Được công nhận là kiệt tác nghệ thuật Bắc Âu, sofa vải phòng khách William chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian vô cùng sang trọng và đẳng cấp. Với những đường may tỉ mỉ cùng nếp xẻ dọc tinh tế, William còn gây ấn tượng đến khách hàng bởi vẻ ngoài cứng cáp nhưng bên trong lại hết sức mềm mại vàn êm ái của chúng. Đặc biệt, với những chiếc chân bằng gỗ sồi tự nhiên, có sự cân bằng hoàn hảo ở mọi phía, sản phẩm này còn giúp cho bạn và gia đình có những phút giây thư giãn thoải mái và ý nghĩa bên nhau.
Sofa bọc vải Orinoco – Thiết kế tối giản theo phong cách Retro
Luôn có mặt trong top những mẫu sofa đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, Orinoco thiết kế tối giản theo phong cách Retro sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian tổ ấm của bạn. Với chân ghế được làm từ gỗ sồi tự nhiên có độ bền cao, chắc, nặng và kháng mối mọt tốt, đặc biệt phần vải bọc cao cấp mềm mại và êm ái, Orinoco sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn thật thanh bình, thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Để đảm bảo chất lượng tối ưu và tuổi thọ, bạn hãy nhớ chỉ vệ sinh Orinoco bằng vải ướt sạch và để khô tự nhiên, tuyệt đối tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
Sofa vải Bryce - Nổi bật với sự mềm mại và thiết kế đẳng cấp
Sofa vải phòng khách Bryce - Nổi bật với sự mềm mại và thiết kế đẳng cấp
Với thiết kế sang trọng, phá cách cùng đường nét nghệ thuật tỉ mỉ, tinh tế, bộ sofa Bryce làm từ vải nhung vô cùng mềm mại và đẳng cấp này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn một không gian lộng lẫy, ấn tượng đến ngoạn mục. Đặc biệt, với những chiếc chân sắt đặc, xi vàng thon cao không chỉ góp phần tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời của thân ghế mà còn đảm bảo sự thông thoáng và thịnh vượng cho ngôi nhà của bạn. Hơn thế, kích thước gọn nhẹ cùng màu xanh hiện đại, không dễ bị ố bẩn, Bryce sẽ còn giúp cho việc di chuyển cũng như vệ sinh chúng diễn ra dễ dàng và thoải mái hơn.
Sofa bọc vải Claire –  Sản phẩm hoàn hảo cho các căn hộ diện tích khiêm tốn tại TPHCM
Sofa bọc vải Claire –  Sản phẩm hoàn hảo cho các căn hộ diện tích khiêm tốn tại TPHCM

Sofa vải Claire sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các căn hộ hoặc ngôi nhà có diện tích khiêm tốn bởi vóc dáng khá thon gọn và linh hoạt của mình. Hơn thế, với lối cách tân hiện đại, độc đáo cùng những nút tròn điểm xuyến trên thân ghế, Claire sẽ còn mang đến cho gia đình bạn một luồng gió mới, làm thay đổi ngoạn mục không sống của bạn. Bên cạnh đó, nệm sâu cùng chân gỗ sồi tự nhiên chắc chắn, bộ sofa này sẽ còn mang đến cho gia đình bạn nhiều khoảnh khắc sum họp, vui vầy đầy ấm cúng và hạnh phúc bên nhau. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét