Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

Hướng dẫn chọn sofa mây nhựa an toàn hiệu quả chất lượng

Bạn đang tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bàn ghế sofa nhựa giả mây? Và có ý định sở hữu chúng nhưng vẫn còn e ngại vì sợ mua trúng hàng không an toàn và kém chất lượng? Vậy thì bài viết sau đây, chúng tôi xin gửi đến bạn những điều cần lưu ý trước khi mua, để bạn có thể sở hữu được sản phẩm hoàn hảo cho gia đình.
Bàn ghế sofa nhựa giả mây an toàn và chất lượng
1.     Xác định kích thước và nơi đặt bàn ghế sofa nhựa giả mây
Chọn và mua sofa nhựa giả mây phù hợp kích thước sân vườn là một điều vô cùng quan trọng. Bởi sẽ chẳng có bất kỳ sự cân đối và nghệ thuật nào nếu bạn đặt mua một sản phẩm quá nhỏ so với diện tích sân vườn rộng lớn. Và ngược lại, việc sở hữu một sản phẩm “hoành tráng” cho một sân vườn chật hẹp là đều không thể. Chỉ bộ sofa có kích cỡ hài hòa, vừa vặn với sân vườn mới mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ cho gia đình bạn.

Trước khi mua bàn ghế sofa nhựa giả mây bạn nên xác định kích thước và nơi đặt nó
Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý, tùy vào không gian bạn đặt bàn ghế sofa nhựa giả mây và số lượng người ngồi mà bạn nên mua loại sofa dành cho ít người ngồi hay nhiều người ngồi, bạn nhé!
2.     Cẩn trọng với sofa nhựa giả mây thanh lý hoặc giá rẻ
Khi bạn tham khảo giá sofa nhựa giả mây trên mạng sẽ thấy nhiều quảng cáo, rao vặt rất hấp dẫn… với vô số tiêu đề như: sofa nhựa giả mây giá siêu rẻ, sofa mây nhựa thanh lý giá rẻ, sofa mây nhựa giá rẻ …. Biết rằng, tiết kiệm là một điều tốt, nhưng bạn nên cẩn thận và tìm hiểu kỹ trước khi mua chúng bạn nhé!
Bởi giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Nếu sofa giả mây đó có rẻ hơn quá nhiều so với giá trị thực thì đảm bảo chất lượng của nó sẽ “có vấn đề” (trừ những sản phẩm lỗi thời, sản phẩm tồn kho có xuất xứ rõ ràng) .

Giá thành của sofa nhựa giả mây luôn đi đôi với chất lượng
Tương tự, với hàng thanh lý thì bạn càng phải thận trọng hơn. Bởi hiện nay, có rất nhiều sofa nhựa giả mây hàng chợ đội lốt hàng thanh lý, quảng cáo không đúng như  thực tế. Do đó, để tránh trường hợp “tiền mất tật mang” thì hoặc là bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua hàng thôi bạn nha!
3.     Kiểm tra chất lượng sofa giả mây trước khi thanh toán và nhận hàng
·       Khung
Thường sản phẩm làm từ khung nhôm hay được khách hàng lựa chọn nhiều nhất vì giá thành hợp lý và khả năng chịu được thời tiết khắc nghiệt. Để nắm rõ được chất lượng khung, bạn nên đề nghị công ty bán hàng cung cấp các mẫu nhôm làm khung để xem xét. Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra các vị trí hàn khung có kín không, mối hàn có mướt mắt không, để tránh các vết hàn sắc sẽ làm hỏng các sợi nhựa giả mây của bạn.
·       Sơn
Khung sofa giả mây phải được sơn phủ để hạn chế gỉ sét, bảo vệ sản phẩm trước tác động của mưa gió. Loại sofa cao cấp thường dùng sơn tĩnh điện để kéo dài thời gian sử dụng sản phẩm.

Kiểm tra chất lượng sofa giả mây trước khi thanh toán và nhận hàng
·       Sợi nhựa giả mây
Bạn nên chọn dây đan bằng nhựa nguyên sinh (có 3 loại thường xuyên sử dụng: tròn, bán tròn và dẹp) vì chúng không chỉ đảm bảo an toàn tuyệt đối sức khỏe cho người sử dụng mà còn có độ đàn hồi cao, thích hợp đều kiện khắt nghiệt, màu sắc đa dạng, bền và đẹp theo thời gian …

Cách để phân biệt loại dây nhựa chất lượng là gập dẹp sợi nhựa lại, nếu hình thành vết lằn màu trắng đậm thì đó là sợi nhựa kém chất lượng do sử dụng nhựa phế phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét