Thứ Năm, 28 tháng 3, 2019

4 mẫu ghế cafe nhựa giả mây xuất khẩu

Bạn đang tìm hiểu thông tin về các sản phẩm ghế cafe mây nhựa tại TPHCM? Và có ý định sở hữu chúng nhưng vẫn chưa tìm được mẫu nào như ý? Vậy thì bài viết sau đây, chúng tôi xin gửi đến 5 mẫu sản phẩm xuất khẩu cực kỳ hot trên thị trường nội thất trong và ngoài nước. Hy vọng sẽ có ích cho bạn.

>> xem thêm: Cửa hàng nội thất Quận 2

1. Bàn ghế cafe mây nhựa Aiden

Bàn ghế cafe mây nhựa Aiden

Bàn sofa mây nhựa Aiden sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm những “gu” nội thất mộc mạc, cổ điển tại TPHCM. Với màu sắc của mây tre đơn sơ cùng những đường cong uốn lượn nghệ thuật đẹp mắt trên thân ghế, Aiden sẽ còn khiến bạn hài lòng hơn bởi khả năng chịu được thời tiết vượt trội cùng độ bền, đẹp theo thời gian của nó. Hơn thế, cùng với việc nghiên cứu, chọn lọc kỹ lưỡng các nguyên vật liệu, sản phảm này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, được các bên kiểm định chất lượng thứ 3 thực hiện như: INTERTEK, SGS, TUV.

2. Tuyệt tác mây nhựa Babylon

Tuyệt tác mây nhựa Babylon

Kiểu dáng hoàn hảo, mới lạ và cực bắt mắt của Babylon sẽ mang đến cho bạn một không gian thư giãn vô cùng tuyệt vời và thoải mái. Bởi, đây không chỉ là một kiệt tác nghệ thuật đẹp từ hình dáng đến “thể chất” mà nó còn an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt, do được chế tác từ các nguyên vật liệu có độ bền cực tốt, “không ngại” mưa nắng thất thường, Babylon sẽ còn mang đến cho bạn không gian nghệ thuật đẹp hoàn hảo, bất chấp thời gian.

3. Bàn ghế cafe giả mây Romano

Bàn ghế cafe giả mây Romano

Thiết kế độc đáo, ấn tượng và đầy tính lãng mạn của Romano sẽ mang đến cho bạn một không gian trò chuyện, thư giãn ấn tượng bên bạn bè và người thân của mình. Hơn thế, với màu sắc sang trọng, bắt mắt cùng chất liệu có chất lượng vượt trội, bộ bàn ghế cafe giả mây này sẽ còn hứa hẹn đem đến cho bạn vô số trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Đảm bảo sau khi sở hữu chúng bạn sẽ có được một không gian riêng hài lòng đến tuyệt đối.

4. Bộ bàn ghế cafe mây nhựa Turnberry

Bộ bàn ghế cafe mây nhựa Turnberry

Turnberry là một trong những tác phẩm mây nhựa xuất khẩu độc đáo được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và quan tâm. Với thiết kế sang trọng cùng gam màu xám trung tín đẹp mắt, bộ sofa này sẽ mang đến cho bạn cùng gia đình những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Hơn thế, sản phẩm này sẽ còn khiến bạn bất ngờ hơn về khả năng chịu được thời tiết thất thường của chúng. Bên cạnh đó, khi sở hữu Turnberry, không gian sân vườn của bạn sẽ không chỉ trở nên xinh đẹp, hấp dẫn hơn mà còn góp phần tái tạo lại nguồn năng lượng xung quanh, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn và vất vả.

Bạn vẫn chưa tìm được bộ sản phẩm mà mình yêu thích hay muốn đến tận nơi để trải nghiệm và tham khảo thêm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá ghế mây nhựa rồi mới quyết định? Vậy thì hãy nhanh chân đến với showroom FURNIST – nơi trưng bày vô số các thiết kế mây nhựa xuất khẩu độc đáo, “siêu xịn”, rộng hơn 2000m2 tại TPHCM của chúng tôi, bạn nhé! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét