Thứ Tư, 27 tháng 3, 2019

Nơi bán sofa nhựa giả mây tại TPHCM


 Có thể nói, để tìm một nơi chuyên bán đồ nội thất mây nhựa xuất khẩu, chất lượng “siêu xịn”tại HCM với giá gốc tại xưởng là không dễ. Bởi trên thị trường, các cơ sở, showroom, cửa hàng nội thất đang mọc lên rất nhiều nhưng về chất lượng thì chưa chắc đảm bảo. Do đó, trước khi mua bạn nên tham khảo nhiều thông tin về các nơi bán để vừa có thể sở hữu được những món đồ cực chất mà vừa tiết kiệm được nhiều chi phí nữa bạn nha!

Furnist - Địa chỉ bán đồ nội thất nhựa giả mây xuất khẩu giá tốt và chất lượng ở TPHCM

Bạn đang tìm các sản phẩm nội thất mây nhựa xuất khẩu, “siêu xịn” tại HCM? Nhưng vẫn còn loay hoay vì không biết nên tham khảo ở đâu và đến nơi nào để mua hàng? Vậy thì, hãy ghé thăm FURNIST – Siêu thị nội ngoại thất hiện đại của chúng tôi bạn nhé!

FURNIST – Địa điểm bán nội thất mây nhựa xuất khẩu “siêu xịn”, uy tín tại HCM
FURNIST là từ viết tắt của “người am hiểu về nội - ngoại thất”. Đây là thương hiệu của Viet Products, với hơn 11 năm sản xuất - xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường: Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, Nhật… Khách hàng của chúng tôi là các nhà nhập khẩu, resort, khách sạn danh tiếng trong và ngoài nước.
FURNIST luôn nâng cao năng lực để xứng đáng là siêu thị nội thất hàng đầu tại Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng và sang trọng theo tiêu chuẩn Châu Âu.
Hiện nay, chúng tôi có 2 nhà máy chuyên sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu tại Đồng Nai và Đồng Tháp. Với sự am hiểu sâu về nguyên vật liệu, thiết kế hiện đại và quy trình sản xuất chuẩn mực, nội thất nhựa giả mây tại TPHCM của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng và đa đạng về mẫu mã, hứa hẹn sẽ mang lại cho khách hàng một sự tiện nghi thoải mái nhất.
Bên cạnh đó, cùng với sự hợp tác các chuỗi cung ứng gồm các nhà máy hàng đầu về xuất khẩu nội thất MADE IN VIETNAM, chuyên sâu từng dòng sản phẩm, FURNIST mong muốn mang đến sự trải nghiệm tiện nghi nhất cho người Việt bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp được thế giới tôn vinh.

Với diện tích 2000 m2 tại TPHCM, đến với Furnist, bạn sẽ được trải nghiệm vô số các thiết kế bàn ghế nhựa giả mây độc đáo, sang trọng.
Với slogan “Comfort Living” (Cuộc sống thoải mái, tiện nghi), chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những dòng nội thất sofa mây nhựa đẳng cấp, đáng đồng tiền mình bỏ ra và không phải lo sợ bị "hố" như khi mua hàng kém chất lượng, giá cao. Bởi với việc làm chủ quy trình sản xuất cùng 2 nhà máy “hoành tráng”, chúng tôi sẽ giúp khách hàng mua hàng đúng “giá gốc tại xưởng” mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm hay di chuyển.
Ngoài ra, trước khi sản xuất, chúng tôi đều nghiên cứu, chọn lựa các nguyên vật liệu rất kỹ lưỡng nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm được sản xuất thông qua một Quy trình nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế BSCI, FSC được các bên kiểm định chất lượng thứ 3 thực hiện như: INTERTEK, SGS, TUV.
Đặc biệt, khi đến showroom FURNIST rộng hơn 2000m2 của chúng tôi, bạn sẽ được trải nghiệm vô số các thiết kế nội thất nhựa giả mây độc đáo, “siêu xịn”, hợp với trào lưu của thế giới. Đảm bảo dù là khách hàng khó tính, bạn cũng sẽ chọn được sản phẩm ưng ý.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét