Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Ghế xích đu trứng ngoài trời cao cấp


Ghế xích đu trứng nhựa giả mây cao cấp
Hãy nghĩ đến một chiếc xích đu thư giãn thay thế cho bộ ghế sofa cồng kềnh chiếm nhiều không gian hay chiếc ghế lười đơn điệu nhàm chán. Điều đó hẳn sẽ mang một làn gió mới đến cho ngôi nhà của bạn dịp năm mới 2019. Nó vừa là một điểm nhấn mới lạ, vừa có thể đảm bảo nhu cầu thư giãn và giải trí cho bạn và các thành viên trong gia đình. Và không những vậy, chiếc ghế xích đu nhựa giả mây này còn có thể giữ nguyên vẹn vẻ đẹp của nó sau nhiều năm, nhờ vào sự ổn định của loại vật liệu mây nhựa, khả năng chịu lực của khung kim loại và được sơn phủ bằng sơn tĩnh điện ít bong tróc.

Không thể phủ nhận rằng phong cách nội thất ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ ngoài của ngôi nhà, và một trong những điều quan trọng nhất trong chính là sự hài hòa của tổng thể.
Việc trang trí cho ngôi nhà để đón Tết cũng không nằm ngoài tiêu chí đó. Để có thể trở thành một phần trong ngôi nhà của bạn năm nay, sản phẩm nội thất mà bạn lựa chọn chắc chắn phải hòa hợp được với không gian bài trí sẵn có.
Nếu như phong cách tối giản là điều mà bạn đang theo đuổi, thì chiếc ghế xích đu mây nhựa đơn sắc – với ưu điểm nhỏ gọn, ít chiếm không gian nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái sẽ là một lựa chọn tốt mà bạn nên cân nhắc.
Ghế xích đu trứng màu trắng cho không gian ngoài trời

Còn nếu phong cách đồng quê (Elegant Country Style) là sự lựa chọn của bạn, hãy thử xem xét một ghế xích đu mây nhựa hình trứng màu nâu tự nhiên kèm các chi tiết dây. Chắc hẳn thiết kế này sẽ rất hòa hợp với không gian của bạn đấy.
Hoặc bạn đang theo đuổi phong cách hơi “chất” một chút như Rustic – mộc mạc nhưng đậm cá tính, thì xích đu trứng cũng sẽ là một “phụ kiện” không tồi. Bởi lẽ vật liệu chính của nó là mây nhựa – có vẻ ngoài gần như không khác với mây tự nhiên, kết hợp cùng khung sắt cứng cáp, nên có thể tạo nên vẻ thô sơ nhưng vẫn đậm cá tính cho căn nhà.
Ghế xích đu mây nhựa ngoài trời màu nâu tự nhiên

Vậy, nếu như bạn đang muốn mang một làn gió mới lạ đến cho ngôi nhà của mình? Ghế xích đu mây nhựa sẽ là một lựa chọn đáng để cân nhắc. Sản phẩm nội thất này được thiết kế gọn nhẹ, nên việc di chuyển – tháo lắp và tái bài trí không còn là vấn đề quá lớn. Đặc biệt trong mùa Tết này, khi bạn phải dành thời gian của mình cho khá nhiều việc như dọn dẹp, chăm sóc nhà cửa và các thành viên trong gia đình, thì sự tiện lợi và dễ dàng trong việc trang trí nhà cửa cũng sẽ là điểm cộng không nhỏ đúng không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét