Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Top 5 mẫu sofa bọc vải đang hot nhất thị trường HCM


 
Có thể nói, những chiếc ghế bọc vải tại HCM không chỉ mang đến sự sang trọng và hiện đại cho ngôi nhà mà nó còn góp phần làm cho không gian chung thêm phần đầm ấm và thú vị hơn. Đặc biệt, với sự đa dạng trong phong cách, màu sắc, hoa văn, chất liệu và kiểu dáng, dù là người khó tính, bạn cũng sẽ dễ dàng lựa chọn được chiếc ghế phù hợp với sở thích của mình.



Bạn đang có ý định muốn mua những chiếc ghe boc vai đẹp và chất lượng tại HCM? Tuy nhiên, bạn vẫn còn loay hoay vì chưa chọn được mẫu nào ưng ý? Vậy thì sau đây, chúng tôi sẽ “bật mí” với bạn một vài mẫu ghế đang rất “hot” trên thị trường, được nhiều người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn. Hy vọng, thông qua chúng, bạn cũng sẽ tìm được sản phẩm phù hợp dành cho mình.

1.     Ghế bọc vải Dallas

Ghế bọc vải Dallas
Được làm từ vải indoor cao cấp kết hợp cùng chân sắt giả gỗ màu đẹp tự nhiên, Dallas chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian gia đình ấm cúng, hoàn hảo. Hơn thế, với đường gấp táo bạo, mới lạ ngay giữa thân ghế, Dallas sẽ còn góp phần tạo nên những trải nghiệm thú vị, giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và êm ái hơn mỗi khi ngồi lên chúng.

2.     Ghế sofa tròn thư giãn Lagoon


Ghế sofa tròn thư giãn Lagoon
Kiểu dáng thon gọn, độc đáo hòa cùng lớp vải bọc màu xanh biển đáng yêu và lãng mạn, ghế sofa tròn thư giãn Lagoon sẽ góp phần điểm tô cho không gian ngôi nhà trở nên ấn tượng và sắc nét hơn. Đặc biệt, với các tiện ích được thiết kế riêng biệt, mẫu ghế sofa vải này sẽ còn mang đến cho gia đình bạn vô số cảm xúc, trải nghiệm cực kỳ thú vị và tuyệt vời. Thêm vào đó, khung gỗ thông bền, nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn của Lagoon còn có khả năng chịu lực tổng thể rất tốt, giúp bạn cùng người thân luôn tận hưởng được trọn vẹn những khoảnh khắc ấm cúng, vui vẻ bên nhau.
3.     Ghế bọc vải Mimosa


Ghế bọc vải Mimosa
Bên cạnh thiết kế thông thoáng, mới lạ thì điểm nổi bật nhất của ghế bọc vải phòng khách Mimosa tại HCM của FURNIST đó chính là chất liệu vải bố. Đây là loại vải có nguồn gốc khá lâu đời. Sợi vải cực kì bền, chắc với những đường dệt ngang đặc biệt, không bị bay màu theo thời gian, dễ dàng vệ sinh cũng như bảo quản. Hơn thế, khi kết hợp với 4 chân sắt giả gỗ đẹp tự nhiên vừa hiện đại, bền vững lại có khả năng chống trầy xước thì việc sở hữu Mimosa này chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn vô số những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng.

4.     Ghế sofa vải Alper

Với thiết kế sang trọng, đẳng cấp cùng màu ghế nổi bật và bắt mắt, sofa vải Alper sẽ không chỉ nâng cấp không gian ngôi nhà bạn lên một tầm cao mới mà còn tạo nên điểm nhấn phong cách hoàn toàn mới mẻ và táo bạo. Hơn thế, với chất liệu vải nhung cao cấp kết hợp cùng đệm mút êm ái tuyệt vời, Alper sẽ còn mang đến cho bạn cùng người thân những khoảnh khắc sum hợp và thư giãn cực kỳ thoải mái. Bên cạnh đó, khung chân làm từ gỗ sồi tự nhiên sẽ còn giúp cho sản phẩm này luôn giữ được vẻ đẹp cùng độ bền lâu dài theo thời gian.
5.     Ghế bọc vải Dream


Ghế bọc vải Dream
Dream tượng trưng cho giấc mơ đẹp, nhẹ nhàng, lung linh và huyền ảo. Đó là những điều hội tụ đầy đủ trong chiếc ghế bọc vải duyên dáng và đáng yêu này. Đặc biệt, với chất vải mềm mại, cao cấp bọc quanh thân ghế cùng 4 chân sắt giả gỗ bền đẹp tự nhiên, Dream sẽ còn mang đến cho gia đình bạn một không gian nội thất hoàn hảo, sang trọng và đẳng cấp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét