Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Những mẫu bàn sofa hiện đại cao cấp 2019

Việc sở hữu những mẫu bàn sofa hiện đại cao cấp không chỉ giúp phá tan cảm giác nhàm chán, “lỗi thời” mà còn góp phần nâng cao tiện nghi, tăng tầm đẳng cấp cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Hơn thế, cùng với  xu hướng “sống xanh” thích tìm về các nguyên vật liệu có tuổi thọ cao, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng thì những sản phẩm này cũng ngày càng được nhiều khách hàng ưu tiên, lựa chọn.
Kiến tạo không gian, nâng tầm đẳng cấp với bàn sofa hiện đại
Bạn đang tìm hiểu về những mẫu bàn sofa cao cấp để tân trang cho ngôi nhà thân yêu của mình? Vậy thì hãy cùng chúng tôi tham khảo các thông tin hữu ích dưới đây bạn nhé!
Những công năng tuyệt đỉnh của mẫu bàn sofa hiện đại cao cấp
1.     Nâng cao tiện nghi, tăng tầm đẳng cấp
Có thể nói, trong các thiết kế nội thất, đặc biệt là phòng khách thì bàn sofa không chỉ có tác dụng làm cho không gian trở nên sang trọng, đẳng cấp mà còn góp phần tạo nên nét hiện đại, tươi mới cho căn phòng của bạn. Hơn thế, khi kết hợp cùng ghế sofa, nó sẽ còn “nâng” nét thẩm mỹ của ngôi nhà lên một tầm cao mới, ấn tượng và quyến rũ hơn.
Bàn sofa hiện đại góp phần “nâng cấp” nét thẩm mỹ của ngôi nhà lên một tầm cao mới.
2.     Độ bền cao, chất lượng tốt
Được nghiên cứu, “chọn lọc” từ các nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, cao cấp nên đa phần tại các cửa hàng uy tín, bàn sofa đều có độ bền cao, chất lượng tốt. Cụ thể, với khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm và chống trầy xước cao, trong sinh hoạt, bạn sẽ có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo sợ ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ. Mặc khác, sản phẩm này cũng rất thân thiện với môi trường và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm là chúng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của những người thân yêu trong gia đình mình.
3.     Mẫu mã, phong cách đa dạng
Ngày nay, với sự phát triển cao của khoa học và công nghệ, bàn sofa hiện đại cũng ngày càng “ra mắt” nhiều mẫu mã tinh xảo, độc đáo, đa dạng và chất lượng hơn. Điều này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bền đẹp, giá cả như  ý, sử dụng lâu dài và đặc biệt là hợp với “gu” phong cách ngôi nhà của mình.
4.     Giá cả hợp lý, vệ sinh dễ dàng
Hiện nay, dòng sản phẩm này có mức giá khá là hợp lý nên sẽ không khó để sở hữu chúng. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian và công sức để bảo quản hay vệ sinh mà vẫn giữ được độ bền, sáng đẹp theo thời gian.
Top 3 mẫu bàn sofa cao cấp mới nhất năm 2019
1.     Bàn sofa cao cấp làm từ đá tự nhiên
Hiện nay, bàn sofa phòng khách làm từ đá tự nhiên luôn nằm trong “top” sản phẩm nội thất  được nhiều khách hàng  “săn đón”, lựa chọn nhiều nhất. Bởi, chất liệu làm nên mặt bàn này được hình thành rất lâu trong thiên nhiên, “hấp thụ được tinh hoa của trời và đất” , nên chúng không chỉ “quý” mà còn mà còn góp phần tạo ra sinh khí giúp “kiến tạo” không gian một cách ngoạn mục.
Bàn sofa phòng khách làm từ chất liệu đá tự nhiên
Hơn thế, với độ bền và khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống trầy xước cực tốt, trong sinh hoạt, bạn sẽ có thể thoải mái đặt các vật nặng hoặc nóng lên bàn mà không phải lo ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ của nó.
Bên cạnh đó, với đặc tính không thấm nước cùng mặt bàn trơn bóng, khi sở hữu chiếc bàn này, bạn sẽ không mất nhiều thời gian và công sức để bảo quản hay vệ sinh mà vẫn giữ được độ bền đẹp theo thời gian.
2.     Bàn sofa hiện đại làm từ kính cường lực
Bàn sofa cao cấp làm từ kính cường lực
Với thiết kế độc đáo, mới lạ, mẫu bàn sofa cao cấp làm từ kính cường lực có nhiều ưu điểm rất tuyệt vời khiến ai cũng thích thú và muốn sở hữu ngay chúng. Một là với bề mặt kính căng bóng, trong suốt khi kết hợp với sofa, nó không chỉ góp phần tạo nên một không gian hiện đại, sang trọng mà còn làm cho ngôi nhà của bạn trở nên đẹp, nhẹ nhàng và thông thoáng hơn.
 Hai là được làm từ kính cường lực có các tính năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt (không bị biến dạng ở nhiệt độ 300 độ C), nên chúng rất bền và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là với các gia đình có trẻ nhỏ. Do đó, bạn sẽ không còn phải lo lắng rằng chúng sẽ bị rạn, nứt  khi đặt những vật quá nặng và nóng; hay khi bị va đập mạnh chúng sẽ dễ bị vỡ, gây nguy hiểm cho người thân như những loại kính thông thường.
Ba là với mức giá cả rất phải chăng, hợp với túi tiền của nhiều người thì dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Đặc biệt, sau khi sở hữu chúng bạn sẽ còn hài lòng hơn khi không tốn thêm tiền để thay mới hay sửa chửa. Bởi chúng không chỉ bền mà còn giữ được nét đẹp và mới theo thời gian.
Bốn là với dòng sản phẩm này, bạn chỉ cần dùng một tấm khăn mềm và nước rửa kính là có thể làm sạch chúng dễ dàng, nhanh chóng.
3.     Bàn sofa hiện đại làm từ gỗ MDF
Bàn sofa hiện đại MDF là một trong những mẫu bàn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như mẫu mã, kiểu dáng. Bởi, gỗ MDF sau khi trải qua một thời gian xử lý, chúng rất bền và có khả năng chống ẩm mốc, mối mọt cao.
Bàn sofa phòng khách làm từ MDF

Hơn thế, với bề mặt phẳng nhẵn, được phủ sơn 2K cao cấp, chiếc bàn này còn có khả năng chống thấm, chống trầy xước và tia cực tím cực tốt. Đặc biệt, khi kết hợp cùng chân sắt giả gỗ, bàn sofa MDF sẽ càng tăng độ bền vững với thời gian sử dụng trên 5 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét