Thứ Năm, 18 tháng 4, 2019

Bàn sofa mặt kính cường lực cho cuộc sống lắng đọng trong từng phút giây

Bàn sofa mặt kính cường lực là một trong những món đồ nội thất vừa sang trọng vừa tiết kiệm, giúp cho gia chủ luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc và ý nghĩa hơn trong từng giây phút trôi qua trong cuộc sống. Hơn thế, cùng với độ bền và an toàn cực tốt, dòng sản phẩm này còn góp phần làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên thông thoáng và lãng mạn hơn.
Bàn sofa mặt kính cường lực cho cuộc sống lắng đọng trong từng phút giây
Trong cuộc sống, ắt hẳn ai cũng đều có những nỗi niềm buồn, vui, lo lắng và xúc động,… khác nhau. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ đều thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn, kể từ khi bạn sở hữu chiếc bàn sofa mặt đá. Bởi:
Một là với bề mặt kính căng bóng, trong suốt khi kết hợp với sofa, chúng góp phần kiến tạo, nâng cấp không gian sống của bạn trở nên nhẹ nhàng, thông thoáng hơn. Và chính điều này sẽ giúp cho từng phút giây trôi qua trong cuộc sống của bạn, dù là khi làm việc, nghỉ ngơi, trò chuyện cùng người thân hay bạn bè… đều như được lắng đọng lại một cách thanh tao và ý vị hơn. 
Hai là kính cường lực có vô số ưu điểm và độ bền cực tốt. Cụ thể, khi được tôi luyện ở nhiệt độ 700 độ C, sau đó làm lạnh nhanh nên chúng không chỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt (không bị biến dạng ở nhiệt độ 300 độ C) mà còn rất khó vỡ. Vì vậy, khi sở hữu nó, bạn sẽ không phải lo lắng đến vấn đề thường xuyên thay đổi bàn mới mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
Bàn sofa mặt kính cường lực có độ bền cực tốt
Ba là với tính năng chịu lực cực tốt, sản phẩm này dù bị va đập mạnh cũng không bị vỡ. Và nếu như có vỡ, chúng sẽ có hình dạng tròn như hạt lựu, không có cạnh nhọn giống loại kính thông thường. Điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hiếu động.
Bốn là đi kèm với sự phát triển không ngừng của khoa học, kỹ thuật thì nhu cầu của người tiêu dùng cũng ngày càng cao. Do đó, bàn sofa mặt kính ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn đa dạng, hiện đại và hợp xu hướng hơn. Đảm bảo dù bạn là khó tính đến đâu cũng đều có thể dễ dàng sở hữu cho mình một sản phẩm ưng ý, hợp phong cách.
Bàn sofa mặt kính ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc, hoa văn đa dạng, hiện đại và hợp xu hướng.
Năm là khi sở hữu chiếc bàn này, bạn sẽ không chỉ tiết kiệm được tiền (do giá cả hợp lý) mà việc vệ sinh và bảo quản chúng cũng rất dễ dàng vì chúng không bị ẩm mốc khi tiếp xúc với nước.
Mua bàn sofa mặt kính cường lực ở đâu?
Ngày nay, để sở hữu một chiếc bàn sofa mặt kính cường lực là không khó. Nhưng, để tìm được một địa chỉ uy tín, bán hàng an toàn và chất lượng thì không dễ. Do đó, trước khi mua, bạn nên tham khảo nhiều nơi và cân nhắc thật kỹ bạn nhé!
Bạn cũng có thể đến với FURNIST của chúng tôi. Với hơn 11 năm sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường: Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, Nhật… các sản phẩm của chúng tôi luôn đa đạng về mẫu mã, được sản xuất tại 2 nhà máy ở tỉnh Đồng Nai và Đồng Tháp.
FURNIST – Địa chỉ uy tín, bán bàn sofa mặt kính cường lực an toàn và chất lượng
Với tiêu chí luôn coi trọng và đặt sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu, các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, cùng với sự hợp tác các chuỗi cung ứng gồm các nhà máy hàng đầu về xuất khẩu nội thất MADE IN VIETNAM, chuyên sâu từng dòng sản phẩm, FURNIST chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm tiện nghi nhất bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp từ Việt Nam được thế giới tôn vinh.

Ngoài ra, đến với FURNIST, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm vô số các thiết kế bàn sofa mặt kính hiện đại, đa dạng, độc đáo với mức giá vô cùng hợp lý. Hơn thế, với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm tuyệt vời và ưng ý nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét