Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Ghế xích đu trứng nhựa giả mây

Với màu sắc sinh động, thiết kế linh hoạt, từ trẻ trung hiện đại đến nhiều đường nét nghệ thuật cổ điển quyến rũ và tinh xảo, ghế xích đu trứng nhựa giả mây không chỉ là một “người bạn” tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại mà còn góp phần làm cho không gian tổ ấm của bạn biến đổi một cách ngoạn mục và hấp dẫn hơn.
Ghế xích đu trứng nhựa giả mây – “Người bạn” tuyệt vời cho cuộc sống hiện đại
Lý do ghế xích đu trứng là “người bạn” tuyệt vời trong cuộc sống hiện đại
Một là bạn hãy thử tưởng tượng vào một ngày nghỉ cuối tuần mát mẻ, hay sau một ngày bận rộn, vất vả với bao lo toan và suy nghĩ trong cuộc sống, bạn về nhà và khẽ buông mình trên chiếc xích đu ngoài hiên rồi lặng lẽ ngắm nhìn không gian, cảnh vật xung quanh với hoa, trời, cỏ cây, chim và lá…. hay đơn giản là đọc một quyển sách theo chủ đề mà mình yêu thích,… thì thật tuyệt vời biết bao!
Ghế xích đu trứng nhựa giả mây giúp bạn thư giãn, giải stress hiệu quả
Và như thế đó có phải là “người bạn” tuyệt vời, tạo ra một nơi yên tĩnh hoàn hảo, để bạn có thể lắng lòng và thư giãn một cách thoải mái. Rồi những khi gia đình đông vui, tụ hợp thì “người bạn” này sẽ giúp các thành viên trong gia đình hâm nóng lại tình cảm, gia tăng thêm hương vị yêu thương sau những ngày xa cách, luôn bận bịu, cuống cuồn với công việc và học tập.
Hai là việc sở hữu một chiếc ghế xích đu trứng sẽ khiến cho không gian sống của bạn được nâng lên một tầm cao mới, không những “chất” mà còn sang trọng và “sắc nét” hơn. Đây sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo tạo nên nét đẹp tinh tế góp phần thay đổi hoàn toàn cuộc sống của gia đình bạn.
Ba là dù bạn là người có gu thẩm mỹ khó tính đến mức nào thì “người bạn” xích đu cũng đều có thể “chiều chuộng” bạn hết cỡ. Bởi với trình độ phát triển cao của khoa học và kỹ thuật, sản phẩm này ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã với chất liệu, thiết kế đa dạng.
Xích đu nhựa giả mây ngày càng ra mắt nhiều mẫu mã với chất liệu, thiết kế đa dạng.
Bốn là do được làm nhựa nguyên sinh mềm dẻo, không mùi nên “người bạn” này không chỉ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng mà còn có tuổi thọ cao, độ đàn hồi và chịu lực cực tốt. Bên cạnh đó, cùng với khả năng chống tia UV cao, bền và đẹp theo thời gian chúng còn thích hợp cho cả không gian ngoài trời lẫn trong nhà.
Nên mua ghế xích đu trứng nhựa giả mây ở đâu?
Có thể nói, để sở hữu một chiếc xích đu trứng nhựa giả mây là không khó. Nhưng, để tìm được một nơi bán hàng uy tín, chất lượng và giá cả lại phải chăng thì hoàn toàn không dễ. Do đó, trước khi mua, bạn nên tham khảo và cân nhắc thật kỹ để không bị “hố hàng” bạn nhé!
Với hơn 11 năm sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường: Châu Âu, Mỹ, Úc, Canada, Nhật… bạn cũng có thể ghé thăm Siêu thị nội ngoại thất FURNIST. Hiện, chúng tôi có 2 nhà máy chuyên sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu đặt tại  Đồng Nai và Đồng Tháp. Với sự am hiểu về nguyên vật liệu, thiết kế hiện đại và quy trình sản xuất chuẩn mực, FURNIST đã, đang và luôn là đối tác đáng tin cậy của các nhà nhập khẩu, resort, khách sạn danh tiếng trong và ngoài nước.

Cùng với sự hợp tác các chuỗi cung ứng gồm các nhà máy hàng đầu về xuất khẩu nội thất MADE IN VIETNAM, chuyên sâu từng dòng sản phẩm, FURNIST mong muốn mang đến sự trải nghiệm tiện nghi nhất cho người Việt bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp từ Việt Nam được thế giới tôn vinh.
FURNIST – Siêu thị nội ngoại thất hiện đại
Đặc biệt, khi đến với FURNIST showroom rộng hơn 2000m2, bạn sẽ còn được tha hồ trải nghiệm các thiết kế xích đu nhựa giả mây hiện đại, đa dạng, hợp xu hướng với mức chi phí vô cùng hợp lý. Hơn thế, với đội ngũ nhân viên bán hàng tận tâm, tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chúng tôi chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được mẫu sản phẩm ưng ý nhất.

Bên cạnh đó, các sản phẩm của chúng tôi đều đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế BSCI, FSC và được các bên kiểm định thứ 3 như: INTERTEK, TUV xác nhận chất lượng.       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét