Thứ Tư, 24 tháng 4, 2019

Cửa hàng nội thất uy tin tại TPHCM

Bạn đang tìm cửa hàng nội thất uy tín, bán hàng chất lượng tại quận 2, TPHCM? Vậy thì hãy đến với FURNIST. Kinh nghiệm hơn 11 năm xuất khẩu nội ngoại thất cùng 2 nhà máy sản xuất hiện đại, hoành tráng tại Đồng Nai và Đồng Tháp, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đẹp, đáng đồng tiền đã bỏ ra. Hơn thế, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế BSCI, FSC và được các bên kiểm định thứ 3 như: INTERTEK, SGS, TUV xác nhận chất lượng, tất cả sản phẩm FURNIST đều thân thiện môi trường, có khả năng tái chế và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.
FURNIST - Cửa hàng nội thất xuất khẩu, chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu tại quận 2
FURNIST – Cửa hàng nội thất xuất khẩu, chất lượng tiêu chuẩn Châu Âu tại quận 2
Là một trong những thương hiệu của Vietproducts, FURNIST  ra đời với mong muốn mang đến cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho người Việt. Kinh nghiệm hơn 11 năm sản xuất, xuất khẩu nội ngoại thất sang các thị trường châu Âu, Mỹ, Úc, Nhật… mang đến cho FURNIST nền tảng kiến thức sâu rộng về nguyên vật liệu và kiểu dáng thiết kế từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Đối tác của chúng tôi  hiện là các nhà nhập khẩu, resort, khách sạn danh tiếng trong và ngoài nước.
Với hai nhà máy chuyên sản xuất nội ngoại thất xuất khẩu tại Đồng Nai, Đồng và cửa hàng nội thất rộng hơn 2000 m2 tại quận 2, TPHCM,  chúng tôi luôn không ngừng nâng cao năng lực nhằm mang đến sự tiện nghi và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
FURNIST luôn không ngừng nâng cao năng lực nhằm mang đến sự tiện nghi và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
Cùng với sự hợp tác các chuỗi cung ứng gồm các nhà máy hàng đầu về xuất khẩu nội thất MADE IN VIETNAM, chuyên sâu từng dòng sản phẩm, FURNIST mong muốn mang đến sự trải nghiệm tiện nghi nhất cho người Việt bằng những dòng sản phẩm đẳng cấp được thế giới tôn vinh.
Bên cạnh đó, FURNIST cũng luôn coi trọng và đặt sức khỏe khách hàng lên hàng đầu. Cụ thể nhất là tất cả các sản phẩm  tại quận 2 của công ty nội thất chúng tôi đều được sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế BSCI, FSC và được các bên kiểm định thứ 3 như: INTERTEK, SGS, TUV xác nhận chất lượng.
Đặc biệt, FURNIST còn cam kết sẽ mang đến cho bạn những dòng sản phẩm đẳng cấp, đáng đồng tiền mình bỏ ra. Bởi với việc làm chủ quy trình sản xuất cùng 2 nhà máy “hoành tráng”, chúng tôi sẽ giúp khách hàng mua hàng đúng “giá gốc tại xưởng” mà không phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm hay di chuyển.

Ngoài ra, khi đến với đến với FURNIST -  Siêu thị nội thất hiện đại tại quận 2, TPHCM, khách hàng sẽ không chỉ được trải nghiệm không gian mua sắm hết sức tuyệt vời mà còn được chiêm ngưỡng hàng loạt các thiết kế độc đáo, sang trọng, màu sắc hiện đại, đẳng cấp, phù hợp trào lưu của thế giới,… Đảm bảo dù là khách hàng khó tính, bạn cũng có thể chọn được sản phẩm nội ngoại thất ưng ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét