Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2019

Những mẫu bàn sofa hiện đại góp phần làm phòng khách thêm mới mẻ

Bàn sofa hiện đại ra đời với nhiều kiểu dáng và mẫu thiết kế cực kỳ ấn tượng đem đến diện mạo mới cho không gian. Đơn giản, tiện nghi và bền đẹp chúng thực sự sẽ phù hợp với đa số các loại không gian kiến trúc và dễ kết hợp với đồ nội thất trong không gian. Hãy cùng khám phá xu hướng này qua bài viết dưới đây nhé!

[​IMG]

Bàn sofa hiện đại mang đến diện mạo mới cho không gian

Xu hướng mua sắm bàn sofa hiện đại cho phòng khách

Bộ bàn ghế sofa được xem là nhân vật chính cho phòng khách, vì vậy lựa chọn bàn sofa cần có sự ăn nhập hài hòa với ghế sofa để tạo nên một vẻ đẹp thống nhất trong phòng.

Vì sao các mẫu bàn hiện đại ra đời đã nhanh chóng tạo được cảm tình của khách hàng? Chính là bởi mẫu mã, kiểu dáng đẹp, chất lượng tuyệt vời và một mức giá mà ai cũng có thể sở hữu. Sự ra đời của rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng của bàn sofa trên thị trường giúp người dùng thỏa sức lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nội thất của mình. Đặc biệt khi xu hướng thiết kế nội thất hiện đại được nhà nhà sử dụng thì sản phẩm này lại là một thành phần không thể thiếu. Theo đó, với các không gian nhỏ nhắn, những phòng khách chung cư có diện tích khiêm tốn thì những chiếc bàn này trở nên vô cùng thiết thực và hữu ích.

Thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng tinh tế và sang trọng, mẫu bàn này đáp ứng được yêu cầu của khách hàng là vừa tiết kiệm diện tích cho không gian vừa linh hoạt để dễ dàng ăn nhập với nội thất xung quanh. Chất lượng sản phẩm vượt trội với nhiều chất liệu như gỗ, kính cường lực, đá… Theo đó chính là các mức giá từ bình dân đến cao cấp phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Nhờ những ưu điểm trên mà các mẫu bàn trà sofa hiện đại nhận được những đánh giá cao và đã đang trở thành xu hướng mua sắm nội thất phòng khách HOT nhất hiện nay.

Một số mẫu bàn trà cao cấp hiện nay

Bàn sofa mặt đá trắng chân inox

[​IMG]

Mẫu bàn này gây ấn tượng với phần chân hình lưới màu vàng inox vô cùng lạ mắt và sang trọng. Mặt bàn đá tự nhiên cao cấp với các đường vân tự nhiên độc đáo. Chúng được ví như viên kim cương phát sáng giữa không gian, ngay từ khi ra mắt đã tạo nên sức hút khó cưỡng.

Bàn sofa đôi mặt đá

[​IMG]

Mẫu thiết kế khẳng định khả năng sáng tạo không ngừng nghỉ của các nhà thiết kế. Chiếc bàn này gồm 2 bàn tròn, 1 bàn cao và 1 bàn thấp lồng ghép vào nhau một cách rất tinh tế. Mặt bàn đá cao cấp với 2 màu đen và trắng kết hợp cùng chân inox mạ vàng. Vừa đảm bảo công năng sử dụng vừa là một sản phẩm trang trí tuyệt vời cho không gian.

Bàn sofa Ivy

[​IMG]

Mặt bàn Ivy được làm từ chất liệu kính cường lực với khả năng chịu lực, chịu nhiệt rất tốt kết hợp chân inox trắng. Mặt bàn hình chữ nhật rộng vừa phải, mặt trên có thể đựng bình trà, mặt dưới có thể đựng sách báo thuận tiện. Chúng có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng lại có lợi thế khi có thể kết hợp dễ dàng hơn với các mẫu ghế sofa.

Bàn sofa mặt đá tròn

[​IMG]

Những chiếc bàn sofa tròn luôn thích hợp với mọi không gian và đảm bảo sự hài hòa cho phòng khách có diện tích không quá lớn. Chiếc bàn này được làm từ mặt đá trắng tự nhiên với đường vân rất ấn tượng kết hợp hài hòa với chân inox mạ vàng đan chéo tạo nên một chiếc bàn sang trọng, mang lại sự đẳng cấp cho phòng khách.

Để tham khảo thêm nhiều kiểu dáng và tìm mua sản phẩm, khách hàng hãy truy cập ngay trang web: Furnist.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét