Thứ Năm, 14 tháng 11, 2019

Gợi ý cách chọn sofa phòng khách

Sofa là một sản phẩm nội thất chính vừa đáp ứng công năng tiện ích vừa giúp tôn lên vẻ thẩm mỹ cho không gian. Phòng khách có thể mang đến sự sang trọng hay cá tính, nhẹ nhàng hay phá cách…phụ thuộc rất lớn vào cách lựa chọn màu sắc sofa. Một số cách lựa chọn màu sắc ghế sofa dưới đây sẽ gợi ý cho bạn những cảm hứng kết hợp độc đáo để thể hiện dấu ấn cá nhân của mình cho không gian.
Lựa chọn sofa màu trung tính
Đây là cách đơn giản nhất để bạn khiến bộ sofa nhà mình có thể dễ dàng hòa hợp với tổng thể không gian. Gam màu trung tính rất dịu nhẹ, trung hòa màu sắc nhanh chóng ghi điểm cho phòng khách của bạn.

Gam màu xám dễ dàng ăn nhập với toàn bộ không gian
Các gam màu trung tính được dùng phổ biến đó là: trắng, xám, be, các gam màu pastel… Nếu bạn cảm thấy bộ sofa phòng khách của mình quá đơn điệu thì có thể tạo điểm nhấn bằng những chiếc gối ôm với gam màu đậm hơn hay điểm nhấn với tấm thảm trải sàn với hoa văn độc đáo.
Bên cạnh đó, đối với những phòng khách có diện tích khiêm tốn thì các gam màu này cũng là một gợi ý hoàn hảo để tạo hiệu ứng thị giác được rộng rãi, thông thoáng hơn.
Điểm nhấn màu sofa khác biệt với nội thất xung quanh
Bạn muốn tạo nên một không gian phòng khách độc và lạ thì tạo điểm nhấn với bộ sofa màu sắc nổi bật là một ý tưởng hay.


Tạo điểm nhấn với chiếc sofa Băng màu đỏ nổi bật
Lưu ý rằng, khi áp dụng cách phối hợp màu sắc này thì nội thất xung quanh cần chọn gam màu nhẹ hơn vừa giúp nổi bật bộ sofa và hạn chế sự hỗn loạn, không ăn nhập của quá nhiều màu sắc nổi bật.
Kết hợp đồng màu với không gian
Cách đơn giản nhất, dễ sử dụng nhất đó là sử dụng theo gam màu của không gian. Việc pha trộn nhiều tone màu không hề đơn giản. Nếu không muốn nhờ đến sự giúp đỡ của các kiến trúc sư hay chuyên gia về màu sắc, bạn có thể chọn lựa đồng màu với không gian để tạo sự liên kết liền mạch.



Bộ sofa, bức tường đồng màu giúp phá vỡ ranh giới khoảng cách giữa các vật dụng
Phối màu cá tính
Nếu bạn muốn một không gian phòng khách sinh động thì có thể áp dụng pha trộn nhiều màu sắc. Với cách kết hợp màu sắc này không những làm nổi bật bộ sofa mà còn khiến không gian thêm phá cách, độc đáo. Lưu ý, đối với cách phối hợp này bạn cần xác định được cách định lượng màu sắc đạt được sự cân bằng để tạo hiệu ứng tươi mới.

Bộ sofa kết hợp nhiều họa tiết, gam màu sôi động
Trên đây là những cách phối hợp màu sắc thường được áp dụng, hi vọng sẽ truyền được cảm hứng giúp bạn lựa chọn được bộ sofa và bài trí chúng thật hài hòa cho phòng khách nhà mình. Để chọn được những chiếc ghế sofa vải hcm chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng thoải mái mix & match với không gian, khách hàng có thể tham khảo địa chỉ Furnist. Chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế và sản xuất sofa đa dạng đáp ứng cho nhiều phong cách thiết kế khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét