Thứ Năm, 12 tháng 12, 2019

3 Lí do khiến khách hàng thích chọn mua sofa vải tại Furnist

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch cùng công năng sử dụng thoải mái, êm ái sofa vải từ khi ra đời cho đến nay ngày càng khẳng định vai trò của mình trong không gian. Cùng khám phá sản phẩm được yêu thích hàng đầu này tại Furnist.

[​IMG]

Sofa có vẻ ngoài bắt mắt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng

Furnist là thương hiệu nội thất trong nước của Vietproducts với kinh nghiệm sản xuất nội, ngoại thất hơn 12 năm. Furnist khẳng định uy tín qua những dòng sản phẩm chất lượng, trong đó sofa vải phòng khách là một trong những mặt hàng nổi bật tại đây.

Đáp ứng mọi không gian

Nếu bạn nghĩ rằng sofa chỉ phù hợp cho phòng khách thì có thể bạn vẫn chưa cập nhật dòng sản phẩm này tại Furnist. Tại đây, không riêng gì phòng khách mà ngay cả phòng ngủ, phòng làm việc hay phòng đọc sách đều có các kiểu dáng phù hợp.

Các kiểu dáng sofa đa dạng tại Furnist gồm sofa đơn, sofa văng, sofa góc, sofa thư giãn, sofa đôn,… Sự ứng dụng linh hoạt của các mẫu sofa này vào không gian mang đến sự ấm áp, tiện nghi.

[​IMG]

Sofa văng kết hợp sofa đơn cho phòng khách thêm sang trọng, thanh lịch

[​IMG]

Sofa thư giãn có thể trưng bày ở phòng ngủ hay phòng khách để bạn có thể tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất

Sở hữu nhiều màu sắc thời thượng

Có thể nói sofa là dòng sản phẩm sở hữu gam màu đa dạng, bắt mắt nhất. Từ gam màu nóng đến gam màu lạnh hay những chiếc sofa đơn sắc đến những chiếc sofa với nhiều họa tiết ấn tượng đều có thể tìm thấy ở dòng sản phẩm này.

[​IMG]

Sự đa dạng về màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian

Sofa tại Furnist mang phong cách hiện đại, đường nét thanh thoát với khả năng dễ hòa hợp với bất cứ không gian nào. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì có thể lựa chọn các gam màu trung tính như trắng, xám, be…hoặc có thể phá cách, cá tính với những sắc màu thời thượng như đỏ, vàng, xanh biển… Đây chính là lý do sofa tại Furnist luôn là lựa chọn được ưu tiên cho bất cứ gia chủ nào muốn có một không gian sống đẹp và tinh tế.

Sofa vải giá rẻ cho mọi nhà

Với một mức giá không thể ưu đãi hơn, mọi khách hàng khi mua sắm tại Furnist được mua với giá gốc tận xưởng mà không thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào. Sở hữu hai nhà máy quy mô lớn tại Đồng Tháp và Đồng Nai cùng hệ thống sản xuất hiện đại là điều kiện tốt để Furnist vừa cung cấp khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng nhất vừa có mức chi phí hấp dẫn.

Bên cạnh đó, Furnist cung cấp tất cả các dịch vụ cần thiết phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng như bảo hành, bảo dưỡng, dịch vụ vận chuyển. Đến ngay showroom 3A Quốc Hương, p.Thảo Điền, q2, tp Hồ Chí Minh để lựa chọn sofa vải cao cấp bạn yêu thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét